CheckingLinkAutoTop

Nếu email này không hiển thị, vui lòng nhấp vào đây

25 – 27 tháng 4, 2018
Đã đến lúc chuẩn bị cho chuyến tham quan của bạn!
Nhấp vào nhóm sản phẩm, quốc gia, vị trí gian hàng … để tìm đơn vị tham gia triển lãm.

Từ ngày 25-27 tháng 4 năm 2018, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp dịch vụ ô tô tại Thành phố Hồ Chí Minh 2018 – Automechanika Ho Chi Minh 2018 sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Chợ & Trển Lãm Sài Gòn (SECC), Việt Nam. Là nền tảng kinh doanh quốc tế hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ ô tô tại Việt Nam, triển lãm sẽ quy tụ các doanh nghiệp ngành công nghiệp trong nước và quốc tế từ mọi góc độ của ngành dịch vụ ô tô, với khoảng 8,500 khách tham quan và hơn 360 đơn vị tham qia triển lãm trên toàn thế giới.

Với diện tích 9,200 mkhông gian triển lãm tron đó bao gồm một loạt các sản phẩm được trưng bày với những xu hướng mới nhất và sự phát triển của ngành công nghiệp, cũng như chương trình kết hợp không thể bỏ lỡ bao gồm Automechanika Academy, Hội thảo Sửa chữa & bảo trì và Thuyết trình về sản phẩm.

Nhấp vào đây đăng kí trực tuyến để nhận thẻ vào cổng miễn phí
Điểm nổi bât đáng chú ý






Có gần 360 đơn vị tham gia triển lãm từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Bulgari, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Anh, Mỹ và Việt Nam.




8 khu gian hàng của quốc gia và khu vực đến từ Trung Quốc, Đức (mới), Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (mới).




“Công nghệ lốp xe” và “Công nghệ xe máy” đặc biệt làm nổi bật các các đơn vị tham gia triển lãm với chuyên môn trong lĩnh vực lốp xe và xe máy.






Sáu hội thảo miễn phí sẽ được tổ chức tại Automechanika Academy vào ngày 25 tháng 4. Được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ các tổ chức có uy tín, các đơn vị, các cố vấn và các lãnh đạo hàng đầu thị trường, các chủ đề sẽ được sắp xếp từ những chính sách và sự phát triển ngành công nghiệp tự động mới nhất, đến những cải cách công nghệ và cải tiến chất liệu.









Hội thảo Sửa chữa và Bảo trì sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 4, mang lại cho khách tham quan cơ hội học được những kiến thức bổ ích về sửa chữa va chạm và những hiểu biết về tiêu chuẩn quốc tế.  Hội thảo đã từng được tổ chức cùng sự hợp tác với T-CAR Australia, cơ sở giáo dục nổi tiếng về các chương trình đào tạo công nghệ giành riêng cho lĩnh vực sửa chữa va chạm. Trong chương trình này, sẽ tổ chức hai buổi học “Nguyên tắc về sửa chữa va chạm” và “Xu hướng xe mới & Dự đoán tổng quan".

  Nhấp vào đây để giữ chỗ tham dự hội thảo
Nhấp vào đây để xem kế hoạch tổng quan
Xem thêm chi tiết Đăng kí trước Chia sẻ Liên hệ với chúng tôi Theo dõi chúng tôi

Đăng ký| Không đăng ký      ©Messe Frankfurt New Era Business Media Ltd       fb icon

CheckingLinkAuto